Công Ty TNHH Thuốc Thủy Sản Năm Con Đường Ra Mắt Sản Phẩm Mới

Ngày 14 tháng 03 năm 2019, Công Ty TNHH Thuốc Thủy Sản Năm Con Đường chính thức ra mắt sản phẩm mới đón đầu nhu cầu thị hiếu của thị trường nuôi tôm trong cả nước.

Image title


Nhằm nâng cao chất lượng tôm suất khẩu tại việt nam, sau nhiều năm nghiên cứu, công ty 5way chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm mới Premix S New với nhiều tính năng nổi bật, thân thiện với môi trường với những chức năng chính sau:

  • Tạo sắc tố tự nhiên cho tôm

Việc bổ sung một lượng carotenoid - Astaxanthin vào thức ăn cho tôm, cá là một hoạt chất màu chính trong vỏ và các cơ quan bên trong các loài giáp sác chiếm 86 – 98% tổng lượng Carotenoid và được chứng minh là có vai trò trong việc tạo màu sắc hấp dẫn của tôm khi chế biến. Các thử nghiệm cho thấy khi bổ sung Premix S New vào thức ăn cho tôm cùng hàm lượng 3g - 5g/1kg cho kết quả tích lũy Carotenoid trong vỏ cao hơn 128% so với thức ăn không được bổ sung Premix S new.

Đối với các loài tôm nuôi để xuất khẩu như tôm thẻ, tôm sú như ngày nay, giá trị thị trường của chúng phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc cơ thể, mà tôm không thể tự tổng hợp carotenoid - Astaxanthin; vì vậy, trong quá trình nuôi, cần phải bổ sung một lượng vừa đủ premix S New vào thức ăn, nhằm tạo ra màu sắc được người tiêu dùng ưa thích.

Image title



  • Kích thích tăng trưởng và tăng tỷ lệ sống cho tôm ngay từ giai đoạn ấu trùng

    Sản phẩm premix S new có chức năng bổ sung nguồn carotenoid - Astaxanthin vào nguồn thức ăn cho tôm, cá đây là một trong những chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tế bào tăng cường quá trình trao đổi chất, qua đó giúp tôm, cá hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối đa và tăng trưởng tốt hơn, mặt khác hoạt chất này giúp tăng cường hoạt động của tế bào giúp tôm cá có khả năng chống chịu stress tốt đối với điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột. Ngoài ra bổ sung carotenoid - Astaxanthin  giúp tăng hàm lượng ecdysteroid trong máu qua đó kích thích quá trình metabolic, đồng thời đóng vai trò như một chất kích thích sinh học, kích thích quá trình lột xác cho tôm.

  • Tăng Khả năng kháng bệnh

 Nguồn carotenoid - Astaxanthin được xem là một trong những carotenoid vượt trội hơn các sắc tố khác do khả năng chống oxy hóa của nó. Sắc tố này được xem là một super-vitamin C do có khả năng chống oxy hóa gấp 100 lần so với các sắc tố khác như canthaxanthin, zeaxanthinm lutein và b-carotene, và gấp 500 lần so với α-tocopherol, do đó sử dụng astaxanthin với liều lượng thấp nhưng lại mang lại hiệu quả rất cao. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng các động vật thủy sinh và đặc biệt là tôm, cá không có khả năng tổng hợp astaxanthin từ thức ăn do đó cần bổ sung vào khẩu phần ăn, nhằm tăng cường khả năng chống chịu stress cũng như tăng hệ miễn dịch tự nhiên.

  • Tăng sản lượng và chất lượng trứng

Việc bổ sung astaxanthin vào thức ăn cho tôm sú (Penaeus monodon), cá ngựa (Hippocampus guttalatus), hải sâm (Lytechinus variegatus), cá hồi cầu vòng (O. mykiss),…giúp tăng khả năng sinh sản, qua đó số lượng và chất lượng trứng tăng lên đáng kể, cùng với tăng tỉ lệ nở, và số lượng ấu trùng. Astaxanthin hoạt động như một hormone sinh sản, qua đó kích thích hoạt động của tinh trùng, giúp tăng khả năng thụ tinh, kích thích sự phát triển của cơ quan sinh dục và thành thục của ĐVTS. Astaxanthin giúp cho tế bào trứng chống chịu được dưới tác động của tia UV, tăng cường khả năng hô hấp, tăng sắc tố trong noãn hoàn. Astaxathin giúp tăng chất lượng của trứng qua đó trứng có khả năng chống chịu dưới điều kiện môi trường bất lợi như hàm lượng khí độc cao, biến động nhiệt độ, và thiếu oxy.

Image title


  • Phòng và điều trị hội chứng màu xanh trên tôm sú

Sự thiếu hụt Astaxanthin trong chế độ ăn của tôm sú được coi là nguyên nhân của “Hội chứng màu xanh”. Tôm bị bệnh, khi nấu lên sẽ có sắc vàng nhạt chứ không có sắc sáng đỏ tự nhiên. Nghiên cứu đã chỉ ra, khi bổ sung PremixS New với lượng 5g/1kg thức ăn cho tôm bị “Hội chứng màu xanh” sau 4 tuần thì tôm trở lại màu sắc bình thường của chúng. Khi phân tích mô từ các nhóm thử nghiệm xác nhận rằng với những con tôm bị bệnh được bổ sung Premix S New, hàm lượng Carotenoid tăng 318%; nhóm còn lại không bổ sung Astaxanthin, chỉ dùng thức ăn thị trường thì sự gia tăng Carotenoid chỉ có 14% và vẫn có “màu xanh”. Đối với tôm chưa bị hội chứng màu xanh thì bổ sung 2-3g/1kg thức ăn trong suốt vụ nuôi để phòng bệnh.


Sản phẩm nổi bật

Premix S New

Premix S New

Chắc Vỏ, Cứng Thịt, Tạo Màu Cho Tôm

MICRO MINERAL (New 2 in 1)

MICRO MINERAL (New 2 in 1)

Hỗn hợp khoáng tạo vỏ kitin giúp cứng vỏ nhanh. Hỗn hợp vi sinh làm sạch đáy ao, giảm hôi thối

WAY HEPA

WAY HEPA

Giải độc, bổ gan cho tôm, cá

DIGEST ONE

DIGEST ONE

Men vi sinh tiêu hóa sống cao cấp

MEGACID LIQUID

MEGACID LIQUID

Acid hữu cơ thay thế kháng sinh phòng bệnh đường tiêu hóa ở ốc

Thông tin liên hệ

AQUA PHARMA 5WAY CO., LTD
VP Nha Trang: 1A Phùng Khắc Khoan, Nha Trang, Khánh Hòa.
Điện thoại: 0258.374.39.39 - Fax: 0258.374.34.34
Nhà máy: QL1A, KCN Suối Dầu, Cam Lâm, Khánh Hòa
Điện thoại: 0258.3743.777 - Fax: 0258.374.34.34

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến:2
Tuần này:2
Tháng này:2
Tổng lượng truy cập:

Chúng tôi trên Facebook